Top 10 games cho CẶP ĐÔI tại Nin Station (P1)

Dành thời gian cho nửa kia của bạn chắn chắn là món quà ý nghĩa nhất với nhau. Đối với một game thủ, không có gì sung sướng hơn việc được chơi cùng người yêu của mình.

Nếu bạn không biết chơi game gì tại Nin Station cùng “người ấy”? Hôm nay, Nin Station sẽ mang đến cho bạn 10 tựa game lý tưởng nhất dành cho cặp đôi nhé.

1. Nintendo Switch Sports

Nintendo Switch Sports là trò chơi thể thao mô phỏng nổi tiếng nhất của nhà Nintendo, một lựa chọn tuyệt vời để bạn cùng chơi với người yêu tại Nin Station.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

2. Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe là một tựa game đua xe cực hay và hấp dẫn mà bạn nhất định phải chơi cùng người yêu tại Nin Station. Trong quá trình đua, bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình và cố gắng vượt qua các đối thủ để về đích đầu tiên. Trên đường đua, bạn có thể sử dụng các vật phẩm như vỏ sò, bong bóng, bom và nhiều vật phẩm khác để tấn công đối thủ hoặc bảo vệ mình. 


Cùng xem gameplay bạn nhé!

3. Overcooked

Bạn cùng người yêu sẽ đảm nhận vai trò đầu bếp chính trong nhà bếp, chuẩn bị bữa ăn thông qua việc chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng, phục vụ và dọn dẹp tất cả trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành nhiều món nhất có thể. Mỗi cấp độ mang đến một thử thách mới để bạn và đồng đội của bạn vượt qua.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

4. Naruto Storm

Tựa game Naruto với dàn nhân vật hùng hậu được tập hợp lại trong một game. Khi vào trận, bạn sẽ đấu ở môi trường 3D khá rộng, tạo điều kiện cho lối đánh tốc độ nhanh tỏa sáng. Tất nhiên phần tuyệt kỹ của các nhân vật rất được chăm chút, mức độ hoành tráng không hề thua kém trong phim, truyện. Đây cũng là series game Naruto được các fan đánh giá rất cao.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

5. Super Mario Bros. Wonder

Super Mario Bros. Wonder tại Nin Station là cuộc cách mạng mới của thể loại game Mario đi cảnh truyền thống. Trò chơi đã nhận được hàng loạt đánh giá đỉnh cao từ những chuyên trang game danh tiếng, cũng như cộng đồng người chơi đông đảo. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của Super Mario Bros. Wonder.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

Nin Station – Địa điểm chơi Nintendo Switch đầu tiên tại Hải Phòng
“Have fun, Together – Cùng chơi là thích ngay!”