Top 10 games cho NGƯỜI MỚI CHƠI tại Nin Station (P2)

Tiếp theo sau 5 games được giới thiệu ở phần 1, nay Nin Station gợi ý thêm cho bạn những tựa game khác cũng hay và hấp dẫn không kém nhé!

1. Mario Olympic Sports

Mario & Sonic at the Olympic Games tại Nin Station tập hợp nhiều môn thể thao mà bạn có thể tham gia để tranh giành huy chương. Game sở hữu lớp đồ họa rực rỡ, đầy màu sắc, mang lại không khí vui tươi của ngày hội thể thao.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

2. Overcooked!

Bạn cùng người yêu sẽ đảm nhận vai trò đầu bếp chính trong nhà bếp, chuẩn bị bữa ăn thông qua việc chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng, phục vụ và dọn dẹp tất cả trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành nhiều món nhất có thể. Mỗi cấp độ mang đến một thử thách mới để bạn và đồng đội của bạn vượt qua.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

3. Boomerang Fu

Trong Boomerang Fu tại Nin Station, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật nhỏ đáng yêu và tham gia vào trận đấu đối kháng trong các màn chơi đa dạng. Trò chơi sử dụng một cơ chế chính đó là ném boomerang, nơi người chơi có thể ném và điều khiển boomerang của mình để tấn công đối thủ hoặc phòng thủ.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

Người chơi có thể thu thập các vật phẩm và vũ khí khác nhau, như bom, lửa, tuyết, và sử dụng chúng để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt và chiến thuật đảo ngược trận đấu. Tuy nhiên, cẩn thận vì boomerang có thể quay lại và gây hại cho chính người chơi nếu không cẩn thận.

4. Rabbids: Party of Legends

Rabbids: Party of Legends đã có mặt tại Nin Station, đánh dấu sự trở lại của bầy thỏ tinh nghịch với những game party vui nhộn hoàn toàn mới. Nơi bạn có thể tham gia cùng nhiều người chơi khác để vượt qua hành trình đầy thú vị nhưng không kém phần hỗn loạn, với những nhân vật đầy màu sắc xuyên suốt 50 mini-game!


Cùng xem gameplay tại Nin Station bạn nhé!

5. ARMS

Trong ARMS tại Nin Station, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật có tên là “Fighters” sử dụng cánh tay co dãn để đấm, đá và sử dụng các vũ khí đặc biệt trong các trận đấu đối kháng. Mỗi nhân vật có đặc điểm riêng, vũ khí khác nhau và các kỹ năng đặc trưng, tạo ra sự đa dạng trong gameplay và chiến lược.


Cùng xem Gameplay các bạn nhé!

Trò chơi tận dụng tính năng đặc biệt của hệ máy Nintendo Switch, cho phép người chơi sử dụng bộ điều khiển Joy-Con để thực hiện các đòn tấn công và đấm như thể họ đang sử dụng cánh tay co dãn. Điều này mang lại một trải nghiệm chơi game tương tác và thú vị.

Nin Station – Địa điểm chơi Nintendo Game đầu tiên tại Hải Phòng
“Have fun, Together – Cùng chơi là thích ngay!”