Top 10 games cho NGƯỜI MỚI CHƠI tại Nin Station (P1)

Mới tới Nin Station lần đầu mà chưa biết bắt đầu từ đâu, thì bạn hãy thử ngay những con game này nhé!

1. Super Mario Party

Super Mario Party đã có mặt tại Nin Station để mang tới lối chơi dạng board game với nhiều đổi mới và hơn 80 mini-game vô cùng thú vị để chơi cùng nhau. Nhiều mini-game trong số này sẽ ứng dụng khả năng cảm biến chuyển động của Joy-Con (tay cầm đặc biệt của Nintendo Switch).


Cùng xem gameplay tại Nin Station!

2. Pico Park

Pico Park tại Nin Station là game được nhiều người yêu thích với cách chơi đơn giản, nhưng đầy thách thức và “gây nghiện”. Pico Park đưa người chơi vào vai những nhân vật nhỏ bé và dễ thương trên một hành trình đi qua các cấp độ đa dạng. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các thử thách bằng cách tương tác với đồng đội và tìm cách vượt qua các trở ngại. Trò chơi yêu cầu sự hợp tác chặt chẽ giữa các người chơi để giải quyết các câu đố và đạt được mục tiêu.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

3. Super Smash Bros Mario

Super Smash Bros. Mario tại Nin Station là một trong những game đối kháng nổi tiếng nhất của Nintendo. Với sự góp mặt của các nhân vật từ nhiều series game khác nhau của Nintendo, Super Smash Bros. Mario mang đến cho người chơi những trận đấu sôi động và vui nhộn.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

4. Nintendo Switch Sports

Nintendo Switch Sports là trò chơi thể thao mô phỏng nổi tiếng nhất của nhà Nintendo, một lựa chọn tuyệt vời để bạn cùng chơi với người yêu tại Nin Station.


Cùng xem gameplay bạn nhé!

5. Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe là một tựa game đua xe cực hay và hấp dẫn mà bạn nhất định phải chơi cùng người yêu tại Nin Station. Trong quá trình đua, bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình và cố gắng vượt qua các đối thủ để về đích đầu tiên. Trên đường đua, bạn có thể sử dụng các vật phẩm như vỏ sò, bong bóng, bom và nhiều vật phẩm khác để tấn công đối thủ hoặc bảo vệ mình. 


Cùng xem gameplay bạn nhé!

Nin Station – Địa điểm chơi Nintendo Game đầu tiên tại Hải Phòng
“Have fun, Together – Cùng chơi là thích ngay!”